FANDOM

Wan
Wan.png
 Thông tin tiểu sử
Tên gọi khác
  • Stinky
Tuổi
  • 20 (khi hòa vào Raava)
Sinh

9,850 BG

 Mô tả thể trạng
Giới tính

Nam

Màu tóc

Đen

Nước da

Nhạt

 Thông tin cá nhân
Đồng minh

Mula,rùa sư tử, Jaya, Yao, linh hồn

Kẻ thù

Gia đình Chou, Vaatu, linh hồn bóng tối

Lựa chọn
vũ khí

Các nguyên tố

Phong cách
chiến đấu

Khí thuật, Thủy thuật , Thổ thuật , Hỏa thuật

 Thông tin niên sử và chính trị
Nghề nghiệp
Chức vụ
  • Thế thần đầu tiên
Xuất hiện
lần đầu

"Begginings, Part 1" Hồi tưởng

Xuất hiện
gần đây

"Light in the Dark" Hồi tưởng

Diễn viên
lồng tiếng

Wan là vị Thế thần đầu tiên, xuất hiện từ 10 ngàn năm trước thời đại của Thế thần Korra. Sau khi bị trục xuất khỏi quê hương, anh phát hiện sự tồn tại của linh hồn và quyết định giúp đỡ trong việc duy trì sự cân bằng giữa chúng và loài người, một nhiệm vụ quyết định sự hình thành vị Thế thần đầu tiên.

Lịch sử sửa

Học Hỏa thuật sửa

Nghèo khổ, Wan cướp để kiếm sống cho bản thân và bạn bè. Và để đạt được điều đó, anh thường cướp từ Gia đình Chou. Tuy nhiên, vào một ngày, anh bị đuổi theo bởi 3 anh em nhà Chou. Wan thoát được bằng cách chạy trên mái nhà nhưng sau đó bị bắt lại khi dừng lại để ăn. Túi đồ ăn của anh bị tịch thu và anh bị thảy vào một chuồng lợn. Wan trở về ngôi nhà cây của gia đình, đưa cho YaoJaya một ít thức ăn mà anh xoay xở để có được. Anh dành phần ăn của mình cho những con thú đói, buồn phiến lối sống nghèo khổ. Trong thời gian đó, Wan đã nghĩ ra một kế hoạch để đạt được nhiều sức mạnh để thay đổi cuộc đời của mình.

Wan đón nhận Hỏa thuật.png

Wan tham gia vào một nhóm thợ săn chuẩn bị rời thành để vào Thiên nhiên Linh Giới để kiếm lương thực cho thành phố. Mặc dù trưởng nhóm thợ săn không muốn Wan tham gia, nhưng vì không ai tự nguyện, Wan được cho phép đi cùng họ. Họ đến gặp Rùa sư tử của lửa, vị thần bảo hộ của thành phố, để đón nhận Hỏa thuật, cho phép họ sống sót ở ngoài Thiên nhiên Linh Giới. Trên đường đi, Wan luôn tỏ ra nhát cáy và đòi được quay trở lại vị Rùa sư tử để trả lại năng lực vừa được đón nhận. Tuy nhiên, thực tế, Wan không đến vị Rùa sư tử mà trở về thành phố, giữ lại khả năng Hỏa thuật. Với nó, anh kêu gọi dân nghèo cùng anh lật đổ gia đình Chou. Mặc dù khởi đầu khá tốt, anh em nhà Chou đã kêu gọi lực lượng an ninh và bắt giữ Wan. Anh được dẫn đến vị Rùa sư tử, và mặc dù linh vật này đồng ý cho anh giữ lại Hỏa thuật như mong muốn, nhưng Wan bị trục xuất ra ngoài Thiên nhiên Linh Giới vì tội của anh ấy.

Làm bạn với Linh hồn sửa

Khi Wan đi dạo ở Linh Giới

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên