Fandom

Avatar Wiki

The Last Airbender

99bài viết
trên wikia này
Add New Page
Thảo luận0 Share

25px-Padlock-olive.png 25px-Real-world.png
Ginger.png
"Cậu đang nhầm lẫn diễn viên Ginger với nhân vật Ginger đấy."

Đây là trang định hướng — một danh sách liệt kê những bài viết hay chủ đề có cùng tên

The Last Airbender là một thương hiệu truyền thông Hoa Kỳ sáng lập bởi Bryan KonietzkoMichael Dante DiMartino, và sở hữu bởi Viacom International.[1] Chủ đề đề cập đến một thế giới chịu ảnh hưởng văn hóa châu Á, trong đó gồm các nhân vật có khả năng chế ngự hoặc thao tác một nguyên tố nhất định bằng ý nghĩ: thủy (nước), thổ (đất), hỏa (lửa) hoặc khí (không khí). Thế thần là người duy nhất có khả năng chế ngự cả bốn nguyên tố. Các sản phẩm của thương hiệu này bao gồm chương trình hoạt hình trên truyền hình, một bộ phim điện ảnh mô phỏng, cùng với hàng hóa có liên quan như quần áo, đồ chơi và trò chơi.

The Last Airbender có thể là:

Tam khoa sửa

  • Vì lý do tranh chấp quyền sở hữu tiêu đề với thương hiệu bộ phim nổi tiếng Avatar của James Cameron, nên thương hiệu đành buộc phải rút ngắn thành The Last Airbender.

Tham khảo sửa

  1. THE LAST AIRBENDER® là một thương hiệu có bản quyền của của Viacom International: Mã số Thương hiệu. 4411362 (IC 025 - Quần áo), 4324749 (IC 028 - Đồ chơi và dụng cụ thể thao) và 4324750 (IC 041 - Giáo dục và giải trí).

Liên kết ngoài sửa

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên