Fandom

Avatar Wiki

Rùa sư tử

99bài viết
trên wikia này
Add New Page
Thảo luận0 Share
Rùa sư tử
Lion turtle drawing.png
 Thông tin tiểu sử
Quốc tịch

Trung lập

 Thông tin niên sử và chính trị
Xuất hiện
lần đầu

"Sozin's Comet, Part 2: The Old Masters"

Xuất hiện
gần đây

"Beginnings, Part 2" (trong hồi tưởng)

Rùa sư tử, hay còn biết đến là Linh vật cổ, là một loài vật có hình dáng kết hợp giữa rùa và sư tử và là loài động vật lớn nhất từng được biết đến. Trong Thời đại Raava, Rùa sư tử sinh sống trong Thiên nhiên Linh Giới, là các vệ thần bằng việc mang trên lưng các thành phố. Rùa sư tử biểu hiện mối liên hệ đến một trong bốn Ngự thuật mà chúng có bằng một biểu tượng trên trán của chúng.

Lịch sử sửa

Thời đại Raava sửa

Trong thời đại Raava, loài Rùa sư tử xây dựng mối quan hệ loài người, bảo vệ loài người. Vì là thần bảo hộ, để bảo vệ loài người khi tìm kiếm lương thực, chúng có khả năng ban cho loài người Ngự thuật, thứ mà họ phải trả lại khi quay về. Là một loài sống đơn lẻ, chúng ít khi liên lạc với đồng loại, dẫn đến sự cô lập của các thành phố, con người không hề biết đến sự tồn tại của các thành phố Rùa sư tử khác.

Thời đại Avatar sửa

Loài rùa sư tử bị săn lùng, gần như tuyệt chủng, kể từ khi Vòng tuần hoàn Thế thần bắt đầu. Bây giờ chỉ còn lại duy nhất một con Rùa sư tử. Để bảo vệ chính mình, con Rùa sư tử này rời xa khỏi thế giới loài người. Nó hình thành một khu rừng trên lưng của nó, giả dạng thành một hòn đảo, tránh gây sự chú ý của loài người cho đến khi gặp Aang vào năm 100 AG.

Mối liên hệ sửa

Hình dạng của loài Rùa sư tử giống như tên gọi của nó thể hiện, vừa giống rùa, vừa giống sư tử. Loài động vật này có cấu trúc giống như một con rùa, nhưng có đầu và chân tay của một con sư tử.

Hình ảnh sửa

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên