FANDOM

25px-WaterTribeEmblem.png
Tập tin:The Bridge first page.png

Nhật ký của Katara là một cuốn lưu bút hằng nhật được giữ bởi Katara trên đường du hành đến Hỏa Quốc. Cô đã bắt đầu viết ngay sau khi Ba Sing Se sụp đổ, trong sự cần thiết để bày tỏ thất vọng của mình[1].

Lịch sửsửa

Cuốn nhật ký lưu lại nhiều thông tin về cuộc hành trình của Đội Thế thần trong chuyến đi đến Hỏa Quốc. Nó cũng cho thấy sự thất vọng của cô về người bạn đứng bên bờ vực cái chết của mình, Thế thần Aang, cũng như sự xâm lăng Thổ Quốc của Hỏa Quốc.

Cuốn nhật ký kể về những khó khăn của cuộc hành trình đi vào lãnh thổ kẻ địch, cũng sự đoạn tụ của Katara với cha. Cô mỉa mai ghi nhận sự tức giận của mình đối với ông vì đả bỏ lại gia đình của mình. Katara cũng lưu ý một số điểm quan trọng trong cuốn nhật ký, chẳng hạn như sự giã từ của Thổ vương Kuei với thú nuôi của ông, tin đồn gây sốc rằng thế giới tin Aang đã chết, và hy vọng tiếp tục của cô cho một xâm lược Hỏa Quốc thành công[1].

Tam khoasửa

  • Trên trang web cũ của Nickelodeon, có một đề mục mang tiêu đề "Nhật ký của Katara". Tuy nhiên, nó chưa bao giờ được viết[2].

Chú thíchsửa

  1. 1,0 1,1 Tạp chí Nick giới thiệu, The Bridge
  2. Từ website chính thức cũ của Avatar: The Last Airbender, nguồn gốc trên Nick.com (liên kết). Không còn cập nhật nữa.

Xem thêmsửa

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên