Fandom

Avatar Wiki

Aang (trò chơi)

99bài viết
trên wikia này
Add New Page
Thảo luận0 Share
    25px-AirNomadsEmblem.png 25px-Spirit_Emblem.png
20px-Disambig.png Bài viết này đề cập về nhân vật trong trò chơi điện tử. Cho nhân vật trong loạt chương trình, xem Aang. Cho nhân vật trong phim, xem Phim:Aang. Cho nhân vật trong tập phim thí điểm, xem Aang (thí điểm). Cho tập phim với tiêu đề tương tự, xem "Sozin's Comet, Phần 4: Avatar Aang".
60px-Indifferent_Azula.png “...Ta là một con gấu mỏ vịt màu tím cao 400 bộ với sừng hồng và cánh bạc...”

Thông tin sau đây không được cho là chuẩn so với nội dung chính thức của chương trình.

Aang (trò chơi)
Into The Inferno Aang.png
 Thông tin tiểu sử
Quốc tịch

Khí Tộc; Nam Khí Tự

Tuổi
  • 112 (12 về ngoại hình)
 Mô tả thể trạng
Giới tính

Nam

Màu tóc

Đen (thông thường đã cạo trọc)

 Thông tin cá nhân
Đồng minh

Gyatso, Katara, Sokka, Toph, Zuko, Suki, Appa, Momo, Iroh, Bumi, rùa sư tử, Tenzin, các vị Thế thần quá khứ và tương lai,…

Kẻ thù

Ozai, Azula, Zhao, Long Feng, Dai Li, Sozin

Lựa chọn
vũ khí

Các nguyên tố, phi trượng

Phong cách
chiến đấu

Khí thuật, thủy thuật, thổ thuật, hỏa thuật, năng thuật

 Thông tin niên sử và chính trị
Nghề nghiệp
Chức vụ
  • Thế thần được công nhận
  • Ngự khí sư
Hội nhóm
Xuất hiện
lần đầu

Avatar: The Last Airbender (trò chơi điện tử)

Diễn viên
lồng tiếng

Zach Tyler Eisen

Nhiều hơn về Aang

Trang chính về Aang
Thể loại chủ đề Aang

Lịch sử

Quyển 1: Thủy (12 TDC - 100 SDC)
Quyển 2: Thổ (Mùa xuân 100 SDC)
Quyển 3: Hỏa (Mùa hè 100 SDC)

Các mối quan hệ

Quan hệ của Aang

Phương tiện truyền thông khác

Aang trong phim
Aang trong trò chơi
Aang trong tập phim thí điểm

Aang là nam Khí Tộc nhân và là Thế thần hiện tại. Là biểu hiện của thế giới nhập thể trong hình dạng của con người, cậu là người duy nhất trong thế giới Avatar có thể sử dụng tất cả bốn môn ngự thuật: khí thuật, thủy thuật, thổ thuậthỏa thuật. Cậu cũng là Thế thần duy nhất được biết có học năng thuật.

Trò chơi điện tử Avatar: The Last Airbendersửa

Phiên bản PS2sửa

Bắc Thủy Tộcsửa

Không lâu sau Cuộc vây hãm của Bắc thành, Aang được yêu cầu gặp mặt bô lão của bộ tộc, Sư phụ Wei. Mặc dù, đầu tiên cậu đã phải đối mặt với những con sói, nhưng dễ dàng đánh bại chúng mà không giết chúng. Trong quá trình này, cậu chú ý và chọn lấy một bầu nước. Khi gặp được bô lão, Aang được yêu cầu đi điều tra sự biến mất của các thủy nhân của bộ tộc.

Aang battles wolves.png

Aang đấu với những con chó sói tại Bắc Thủy Tộc.

Cậu mạo hiểm trở lại gần nơi cậu đã từng, vào một hang động băng. Sau khi né tránh những khối băng và đánh bại nhiều sói hơn, cậu không thể tìm thấy bất cứ thứ gì. Khi cậu trở về trại tộc, cậu nhìn thấy tàu của Zuko cập cảng ở rìa băng, và vội vàng chạy trở lại.

Khi Aang chạy về bộ lạc, chiến đấu với một vài con sói, cậu đã nhìn thấy, không rõ ràng, cách một khoảng từ nơi Katara bị bắt đi bởi những quân lính Hỏa Quốc. Sau khi về đến trại tộc, nó đã bị tàn phá, và Katara đã biến mất. Cậu chạy đến khu vực luyện tập và tìm thấy Sokka, và cả hai mạo hiểm đến chỗ Appa đang cố gắng phá hủy một cỗ máy ngự hỏa khổng lồ. Họ leo lên Appa và đi đến một hòn đảo nhỏ là nơi mà một dân làng đã nói với họ, con tàu đã rời khỏi đó.

Ngôi làngsửa

Sau khi rời khỏi làng Thủy Tộc, những thành viên còn lại của Đội Thế thần du hành đến một ngôi làng của Thổ Quốc, một ngôi làng cảng biển. Aang và Sokka phát hiện ra một khả năng mới, tàng hình trong một vài giây. Khả năng này đã giúp họ lẻn qua một số lính gác và xâm nhập vào ngôi làng. Tại ngôi làng, Aang và Sokka đã gặp già làng. Bà lão dịu dàng này bảo Aang và Sokka rằng bà không nhìn thấy Katara nhưng hướng dẫn họ hỏi xung quanh để được thông tin và các manh mối. Trong khi đó, bà lão nói với họ, họ có thể đi xung quanh mà không tiết lộ danh tính bằng cách lấy trộm binh phục của những tên lính Hỏa Quốc. Vì vậy, Sokka và Aang xâm nhập vào các doanh trại Hỏa Quốc gần đó. Tại đó, họ đã tìm thấy đồng phục và sau đó trở lại làng. Khi trở về, già làng yêu cầu họ giúp đỡ một vấn đề lớn. Bà nói với họ rằng lương thực của làng đã biến mất một cách bí ẩn. Aang đã đồng ý giúp đỡ, và chiến đấu với một vài nhóm nhỏ khỉ lợn để đi đến ngọn núi. Ở đó, họ phát hiện ra rằng Hỏa Quốc đã ăn cắp và lưu trữ lương thực của làng bên trong một hang động nằm trên núi cao. Cả hai thông báo cho già làng, và bà cảm ơn họ. Bà cũng bảo họ nói chuyện với Nhà buôn Dock bởi vì ông có thể có một số thông tin. Aang và Sokka tìm thấy Nhà buôn Dock ở bến cảng. Ông nói với họ rằng ông đã nhìn thấy con tàu của Zuko đã bị bắt lại và bị đưa đến bến cảng trong làng. Sau đó, tên quản ngục nhốt giam anh ta và Katara trong một nhà tù trên núi. Với thông tin này, Aang và Sokka hướng tới nhà giam.

Fighting hog monkeys.png

Aang và Sokka đấu với lại khỉ lợn.

Giải cứu Katarasửa

Sau khi Aang và Sokka đến nhà tù Hỏa Quốc, họ đã chiến đấu xuyên qua một số hỏa nhân, lính giáo, binh sĩ, và đội trưởng hỏa thuật. Sau đó, họ đã phải chiến đấu một đội trưởng hỏa thuật ở tầng thấp của nhà ngục, nơi Katara đang bị giam giữ. Khi Katara được giải thoát, cô nói với Sokka và Aang về một người chế tạo máy tên Lian, đang bị buộc phải tạo ra có cỗ máy và bị nhốt trong nhà tù đó. Sau đó cả nhóm bước vào một căn phòng giam lớn và tìm thấy tên quản ngục đang suy ngẫm ở giữa. Lian ngạc nhiên khi thấy một khí nhân và theo dõi trận chiến. Viên quản ngục cho thấy trình độ tuyệt vời trong hỏa thuật nhưng cuối cùng nhóm vẫn thành công đánh bại y. Sau đó, họ phát hiện rằng Lian đã trốn thoát và để lại một bản đồ hiển thị hướng từ Bắc Thủy Tộc, đến ngôi làng, đến một ngôi làng Thổ Quốc khác, và sau đó là thành Omashu. Họ sau đó đi đến một ngôi làng Thổ Quốc khác trên Appa.

Hướng tới Omashusửa

Tại đó, Đội Thế thần hỗ trợ Tyro, Haru, và các thổ nhân khác, những người bị tấn công bởi những cổ máy. Tyro sau đó nói với họ rằng một trong những thành viên của ông, Yuan, cũng bị bắt cóc. Haru sau đó gia nhập đội để giúp tìm người bạn của mình. Aang kết nối với Lâm Linh bảo vệ vùng đất, trong đó ông khuyên họ đi đến Omashu.

Hành trình của họ đã đưa họ đến Omashu nơi vua Bumi tặng họ chỉ dẫn đến một hòn đảo ẩn bí mật. Họ tìm cách rời khỏi thành tương đối nguyên vẹn dưới ách xâm lược của Hỏa Quốc. Zuko sau đó xuất hiện, nhưng không bắt kịp, và bị bắt làm tù binh bởi một cỗ máy.

Hòn đảo và Liansửa

Khi họ đến đảo, cả nhóm tìm thấy Người tạo máy, Lian, tạo ra nhiều máy móc. Cô sợ rằng Aang sẽ không thể để làm chủ tất cả bốn nguyên tố trước khi Sao chổi Sozin đến. Aang từ chối sự giúp đỡ của cô, nhìn thấy các cỗ máy đã được phá hoại những ngôi làng như thế nào. Lian sau đó bày tỏ sự khinh miệt của mình dành cho cậu rằng cô đã gửi một cỗ máy đến để chống lại họ. Trong khi cả nhóm bị phân tâm, Lian chạy trốn đến một khí tự gần đó, cố gắng phá hủy các bức tượng Thế thần.

Khí tự và những người bạn bị bắt giữsửa

Aang sau đó tự mình đi đến ngôi tự, bỏ lại Katara, Sokka, và Haru phía sau. Aang cố gằng ngăn chặn Lian bằng cách đánh bại tất cả cỗ máy trong ngôi đền. Tuy nhiên, sau khi nghe một tiếng ồn, Katara, Sokka, và Haru bắt đầu điều tra nguồn gốc. Trong quá trình đó, họ đã bị bắt giữ một cỗ máy khác, và nó bỏ chạy.

Aang đuổi theo dấu vết để lại của cỗ máy và cuối cùng đến được một pháo đài. Bên trong pháo đài, Aang tìm thấy Katara, Sokka, và Haru bị mắc kẹt. Aang giải cứu họ. Trong khi tìm kiếm pháo đài cho Lian, cả nhóm trạm chán một lúc ngắn với Zuko đang bị giam giữ ở đó. Bất chấp những nỗ lực của Aang để giúp anh ta, Zuko tấn công nhóm, và đã bị cuốn đi trong một thác nước.

Trận chiến cuối cùngsửa

Bộ tứ bước vào pháo đài, nơi họ tìm thấy Lian, đã hoàn thành xong một cỗ máy được điều khiển bởi thủy nhân bị thất lạc, Hiryu, bạn của Haru, Yuan, và một hỏa nhân không tên. Ở tầng sâu nhất của pháo đài, Aang phải đối mặt với Lian để ngăn chặn việc chế tạo của cô. Lian sau đó bày tỏ sự khinh miệt của cô đối với các ngự nhân và nói chung rằng "những người có đầu óc nên nắm quyền lãnh đạo, chứ không phải những phù thủy". Tin rằng sự khác biệc của các nguyên tố là lý do thực sự đằng sau cuộc chiến, cỗ máy của cô sẽ được sử dụng để "thậm chí sử dụng thành chiến trường". Sokka, một thường nhân, lên tiếng bất đồng với ý kiến ​​của cô.

Lian gọi các ngự nhân thất lạc, bao gồm cả Yuan, những người tự tiết lộ họ sẵn sàng hỗ trợ cô bằng cách cung cấp năng lượng cho Tối thượng, một cỗ máy chiến tranh có khả năng kiểm soát lửa, đất, nước, âm thanh và khí.

Các cuộc tấn công liên hiệp của Đội Thế thần cố gắng vô hiệu hóa cỗ máy. Khi Aang bị phân tâm, Tối thượng cố gắng tấn công cậu từ phía sau. Katara có cách để bảo vệ cậu, nhưng bị đánh bởi Tối thượng và bị ngã gục bất tỉnh. Giận dữ, Aang nhập vào Trạng thái Thế thần và dễ dàng bị phá hủy cỗ máy, làm cho nó đổ nhào qua Lian.

Haru và Yuan hòa giải, và cả nhóm rời khỏi nơi đó trên lưng của Appa. Haru hỏi có phải Sokka không thích các ngự nhân như anh đã nói với Lian, trong đó, Sokka nhận xét ​​rằng anh thấy họ ổn. Katara và Aang sau đó bắt đầu trêu chọc anh, gây nên ít nhiều giận dữ trong anh.

The Burning Earthsửa

Căn cứ của Fongsửa

Ngay sau khi Aang vào căn cứ, Tướng quân Fong yêu cầu Aang nhập vào Trạng thái Thế thần mà cậu đã từ chối. Khi Aang cho biết cậu sẽ nghĩ lại về nó, bộ ba đã đi trợ giúp xung quanh pháo đài. Aang đã bị thuyết phục bởi Katara để từ chối lời đề nghị của Tướng quân. Khi Aang nói với Tướng quân về điều này, ông đã chỉ huy binh sĩ của mình chuẩn bị tấn công họ. Sau khi đánh bại những người lính, Sokka hạ gục vị Tướng với chiếc boomerang của anh. Sau đó, nhóm quay trở lại Appa và bắt đầu bay về phía Omashu.

Omashusửa

Khi đến Omashu, cả nhóm đã thấy rằng thành trì đã bị Hỏa Quốc chiếm đóng. Bất chấp sự phản đối của Katara và Sokka, Aang quyết định đi vào và giải cứu Bumi. Aang, cùng với Sokka, vào Omashu thông qua một con đường bí mật trong hệ thống thoát nước, một con đường mà Sokka rõ ràng không hài lòng. Một khi họ lên trên bề mặt, họ phát hiện một người đàn ông nghe thấy "những giọng nói", những binh sĩ Hỏa Quốc đang trò chuyện và những tiếng nói của nhóm phát ra từ một đường ống gần đó. Đột nhiên, cả nhóm bị lấp đất rơi vào một căn cứ trong hệ thống thoát nước. Ở đó, họ tìm thấy một nhóm quân kháng chiến và họ biết được rằng Bumi đầu hàng cùng với thành phố ngay sau khi quân đội Hỏa Quốc đến. Thủ lĩnh quân kháng chiến nói rằng chiến đấu là con đường duy nhất để tự do. Aang đề nghị một cách thay thế tốt hơn là để mặc Omashu và trở lại chiến đấu một ngày khác. Sokka đã đưa ra ý tưởng sử dụng "thủy đậu" để lừa thống sứ cho phép dân chúng rời khỏi. Aang và Sokka lấy trộm những vật dụng Hỏa Quốc trên mặt đất và tìm thấy vài con bạch tuộc tím trong cống. Sau đó, Katara đã trở lại sau khi cho Appa ăn. Aang, Katara sau đó đi đến cung điện nơi Thống sứ đang chờ đợi họ. Aang và Katara cuối cùng đã đánh bại ông ta và Aang tìm thấy Bumi đang bị nhốt trong cũi. Trước khi Aang có thể giải thoát cho Bumi, ông nói với cậu rằng có một loại kính thứ ba được gọi là kính trung lập không phải tấn công, cũng không lẫn trốn, mà là không làm gì cả và chờ đợi cho cơ hội để phản công. Aang hiểu và nhận ra rằng đây là lý do Bumi đầu hàng. Bumi cũng nói với cậu lý do rằng ông không thể rời đi bây giờ. Aang buồn bã nhận ra rằng cậu phải tìm một người khác để dạy cho cậu thổ thuật. Bumi nói với Aang rằng sư phụ của cậu sẽ là một người đã làm chủ dược kính trung lập, biết chờ đợi và lắng nghe trước khi tấn công. Aang gửi một lời tạm biệt với Bumi và cả nhóm rời khỏi Omashu trên Appa.

Đầm lầysửa

Sau khi nhóm đã bị chia thành từng cặp do một cơn lốc xoáy va đập vào Appa, Aang, cùng với Sokka, thấy rằng chất thải của Hỏa Quốc đang làm ô nhiễm đầm lầy. Họ làm sạch nó và sau đó tiến về phía trước. Aang và Sokka tìm thấy Katara trong một ngôi làng gần đó. Họ được một người dân thông báo rằng một nhóm đàn ông từ ngôi làng đã cố gắng săn Appa cho bữa ăn tối. Aang và Katara đến vị trí nơi ông ta được nhìn thấy lần cuối. Họ đã nhìn thấy Appa bay vào cây nho khi một con quái vật đầm lầy xuất hiện. Họ đã chiến đấu và đánh bại con quái vật hóa ra là một dân làng. Người dân làng đó đã dạy Aang về linh hồn của đầm lầy và Aang sau đó nhìn thấy một ảo ảnh về sư phụ thổ thuật của mình trong tương lai, cũng như mũi khoan tiến đến Ba Sing Se.

Gặp Tophsửa

Sau khi đến Gaoling, Sokka rời khỏi để tìm kiếm thức ăn trong khi Aang và Katara hướng đến Hội quán Thổ thuật Sư phụ Yu. Trên đường đi, hai người đã bị tấn công bởi những kẻ săn tiền thưởng, những tên tạo ra nhiều trở ngại cho họ. Bộ đôi đã đánh bại tất cả bọn chúng và hướng đến Học viện Thổ thuật. Sau khi vào Học viện của thầy Yu, vị sư phụ đã thử thách Aang và một cuộc giao đấu. Aang đã thắng trận đấu, nhưng Yu đã kết thúc bằng sự gian lận. Aang nhìn thấy một tấm áp phích cho một giải đấu thổ thuật gọi là Giải đấu Ngự thổ VI. Aang và Katara sau đó hướng đến giải đấu. Trên đường đi, họ bắt gặp và dẫn Sokka đi cùng.

Khi họ đến Giải đấu Ngự thổ VI, Xin Fu, người chủ trì, thông báo với khán giả rằng một số ứng cử viên đã rút khỏi cuộc cạnh tranh. Ông ta hỏi những khán giả có ai muốn tham gia. Aang tình nguyện bản thân mình và Sokka. Aang và Sokka chiến đấu với các thí sinh và cuối cùng đánh bại nhà vô địch của Giải đấu, Tướng cướp mù. Aang tin rằng Tướng cướp mù chính là sư phụ thổ thuật của cậu. Tuy nhiên, trước khi cậu có thể nói chuyện với cô, Tướng cướp đã rời khỏi. Aang hỏi Xin Fu về Tướng cướp mù. Sau khi phát hiện ra nơi cô sống, cặp đôi hướng đến gia phủ Beifong. Tuy nhiên, trên đường đi, họ đã bị phục kích bởi các thợ săn tiền thưởng trước đó, và bị bắt nhốt. Sau khi phá vỡ ra ngoài và cứu được một giáo sư bị giam nhốt, cặp đôi lẻn vào ngôi phủ nhà Beifong. Trong khi Aang và Sokka đang nói chuyện với Tướng cướp mù, tên thật là Toph Beifong, Aang đã bị bắt bởi Xin Fu. Sokka và Toph hướng đến đấu trường ngự thổ VI để cứu Aang trở về. Sau khi Sokka và Toph đánh bại Xin Fu và giải thoát Aang, Toph đồng ý dạy thổ thuật cho cậu. Cả nhóm sau đó đã đi đến Sa mạc Si Wong, họ đã hẹn với vị giáo sư từ trước để chuyển một số bản thiết kế quan trọng.

Luyện tập với Tophsửa

Tại Sa mạc Si Wong, Toph bắt đầu giảng dạy Aang thổ thuật. Sau một lúc, Aang đã đưa ra ý kiến xúc phạm Toph và cả hai cãi nhau. Sau khi cuộc cãi cọ, cặp đôi đã chiến đấu một nhóm các ngự sa nhân những người cố gắng bắt Appa. Sau trận đấu, Giáo sư Zei nói với nhóm về một thư viện. Khi họ đi đến thư viện, tất cả mọi người ngoại trừ Toph đi vào và lùng sục các bản thảo. Sau khi làm mất đi sự tin tưởng của Wan Shi Tong, vị Tinh linh Kiến thức bắt đầu nhấn chìm thư viện. Cả nhóm cố gắng thoát ra, nhưng Aang sau đó phát hiện ra rằng Appa đã bị bắt cóc. Toph, người duy nhất ở cùng với Appa, thông báo Aang rằng Appa đã bị bắt đi bởi cùng một nhóm các ngự sa nhân mà họ đã chiến đấu trước đó.

Ba Sing Sesửa

Đội Thế thần quyết định đi đến Ba Sing Se sau khóa đào tạo của Aang. Tuy nhiên, khi đến nơi họ tìm thấy một mũi khoan khổng lồ đang cố gắng để phá vỡ bức tường thành. Tất cả mọi người xâm nhập vào mũi khoan nơi mà họ đã đưa ra một kế hoạch trong đó Aang và Katara sẽ phá vỡ những trụ thép mắc nối. Sau một lúc thực hiện, cả hai đã đi lên nóc để chiến đấu với Azula. Khi họ lên đến đỉnh của máy khoan, Azula xuất hiện và Aang và Katara bắt đầu cuộc chiến với cô. Sau một thời gian, Azula nói rằng các kỹ năng của Aang đã được cải thiện kể từ khi cô gặp cậu lần cuối, sau đó hỏi ý kiến ​​của Zuko. Aang và Katara sau đó phải chiến đấu với cả hai người trong số họ. Khi Zuko đe dọa đốt Katara và làm cô chết ngạt trong một vòng lửa, Aang đã nhập vào Trạng thái Thế thần và đánh Zuko bất tỉnh. Sau đó, sau khi Azula đã bị suy yếu trong trận chiến, cô phóng tia sét tại Katara, định hạ gục cô xuống. Aang sau đó nhập vào Trạng thái Thế thần một lần nữa và đánh bật Azula trước khi cô có thể làm tổn thương Katara. Với sự giúp đỡ của Katara, Aang thoát khỏi cùng với Sokka và Toph trên Appa. Tại Hoàng cung Thổ Quốc sau đó, cả nhóm giải thích kế hoạch xâm lược cho Thổ vương biết. Aang sau đó tự hào về cậu đã làm chủ được thủy thuật và thổ thuật và rằng tất cả mọi thứ sẽ ổn thỏa. Katara và Toph sau đó điều khiển nước và đất vòng quanh Aang, khóa buộc bàn chân và cánh tay của cậu và làm cho cậu nhìn trông như một con gà trống. Cả nhóm sau đó cười vào vẻ mặt bối rối và xấu hổ của cậu.

Into the Infernosửa

Phiên bản PS2/Wiisửa

Thức tỉnhsửa

Aang thức dậy từ tình trạng hôn mê của mình sau trận đấu với Azula và Zuko và nhìn thấy Katara đang đứng bên cạnh cậu. Cô bày tỏ sự quan tâm của cô và mọi người khác như thế nào cho cậu và thật vui khi cậu vẫn ổn. Đột nhiên, tiếng tù và của một con tàu Hỏa Quốc vang lên và Katara nói rằng họ phải trở lại lên boong. Aang và Katara sau đó mở lối đến boong tàu của quân địch để đánh lại những tên lính Hỏa Quốc đã bước lên tàu của họ. Katara sử dụng thủy thuật của mình để dập tắt các đầu đạn lửa bắn ra từ tàu đối phương, và Aang sử dụng thổ thuật tống chúng trở lại tàu. Aang và Katara sau cùng đã phá hủy con tàu. Sokka sau đó kể cho Aang về kế hoạch xâm lược.

Nhà máy quân độisửa

Đội Thế thần đi vào một ngôi làng nhỏ của Hỏa Quốc, nằm ​​trên một con sông bị ô nhiễm nặng nề. Khi họ đến thị trấn nghèo và nhỏ, Katara và Aang đã nói chuyện với Dock. Họ hỏi ông nguyên nhân đói nghèo thiếu thốn của làng là gì và vì sao dòng sông bị ô nhiễm. Dock nói với họ rằng nguyên nhân chính là nhà máy sản xuất vũ khí của quân đội Hỏa Quốc. Khi Katara và Aang nghe nói về các Nhà máy quân đội, họ quyết định đi "đi một chuyến viếng thăm" nhà máy. Cả hai đều sử dụng kỹ năng thủy thuật của họ để xây dựng một cây cầu đá băng qua sông và những ngọn núi. Trên đường dẫn đến nhà máy, họ đã gặp phải một vài tên lính Hỏa Quốc và một số toán lính khác. Khi cả hai người đã vào được, Aang sử dụng kỹ năng khí thuật của mình để đánh một nhóm lính gác nhà máy. Họ bước vào nhà máy, và sử dụng thủy thuật để phá vỡ một số đường ống, thùng, vv, và đóng băng các đường ống với lượng nước chứa trong thùng. Trong thời gian cả hai thoát khỏi nhà máy, nó đã gần như hoàn toàn bị phá hoại do ngự thuật của họ. Aang và Katara quay trở lại làng.

Trận đấu trên bến thuyềnsửa

Aang và Katara quay trở lại làng từ nhà máy, họ nhận thấy một sự xuất hiện của toán quân với ván trượt phản lực bao vây ngôi làng. Họ nhận thấy Tướng quân Mung tức giận chuẩn bị để tiêu diệt ngôi làng không thể chống cứ. Toán quân ván trượt phản lực sau đó đã đi quanh bến thuyền của ngôi làng. Aang nhanh chóng tiến đến bến thuyền với Katara. Họ đã sẵn sàng chiến đấu và bảo vệ ngôi làng yết ớt. Tướng Mung nhìn thấy họ và thậm chí còn tức giận hơn. Sau đó, họ bắt đầu chiến đấu với các tên lính. Sau khi trận chiến tiếp tục một thời gian, Tướng Mung nhảy ra khỏi ván trượt và đáp xuống bến. Tại đó Katara và Aang đã chiến đấu chống lại Mung và một số tên lính theo sau. Mung ngự hỏa và bắn một vụ luồng lửa. Tuy nhiên, Aang khéo léo sử dụng thủy thuật đóng băng Mung trong một khối đá, cho phép cậu đánh bại những người lính khác. Sau trận đấu, dân làng cảm ơn cậu và Katara. Tuy nhiên, Aang hỏi một yêu cầu từ Dock. Đó là Tướng Mung đã bị bắt và sẽ bị nhốt giữ một nơi nào đó từ xa và an toàn cho đến sau cuộc xâm lược. Dock đã đồng ý và cảm ơn Thế thần và bạn bè của cậu.

Hỏa quân trốn tránhsửa

Aang và Toph đi vào căn hầm bí mật của Hỏa quân để lục sùng Ozai. Tuy nhiên, khi họ bước vào đó, họ phát hiện không có Ozai, nhưng thay vào đó là Azula. Azula sau đó tiết lộ sự hiện diện của hai đặc vụ Dai Li, mà cô mang về từ Ba Sing Se. Aang và Toph bắt đầu một cuộc chiến toàn diện chống lại Dai Li. Toph cố gắng cảnh báo Aang rằng Azula chỉ câu thời gian của họ, nhưng Aang khẳng định họ phải đánh bại Azula để tìm Ozai. Cuối cùng, họ đánh bại các đặc vụ Dai Li và tiếp cận Azula người đã sẵn sàng cho một cuộc phóng sét. Trước khi cô có thể tấn công, Zuko đến và bật tung Azula từ phía sau, hạ gục cô. Zuko sau đó nói với Aang rằng Ozai không có ở đó và rằng anh sẽ giúp họ thoát ra, nhưng họ đã phải đi một cách nhanh chóng.

Vào trong hỏa ngụcsửa

Ozai and Aang fight.png

Aang và Katara chiến đấu với Ozai.

Khi sao chổi đến, Aang xuất hiện tại rừng Wulong, chờ đợi Ozai. Khi Ozai đến nơi, Aang tung ra khí cầu vào phi thuyền của ông ta. Ozai nhảy lên cột đá mà Aang đã đứng. Ozai phóng ra một luồng lửa thẳng vào Aang, nhưng Katara xuất hiện và chặn Aang khỏi vụ nổ. Katara giúp Aang đánh bại Ozai. Cuối cùng, khi Ozai bị hạ gục, Aang, sử dụng năng thuật, phế đi hỏa thuật của Ozai. Zuko sau đó xuất hiện và nói với cha mình rằng đã tới lúc ông ta phải trả giá cho những việc mình đã làm. Ozai bị nhốt trong tù và dường như mất trí, nói rằng ông ta là Phụng đế và rằng ông sẽ tiêu diệt họ. Sau đó, một tù nhân mời Ozai ăn phần của mình. Bên ngoài điện vàng Hỏa Quốc, Katara hỏi Tân Hỏa quân Zuko kế hoạch của anh là gì khi làm Hỏa quân. Zuko nói rằng anh và Mai sẽ làm việc cùng nhau để xây dựng lại mối quan hệ với các quốc gia khác. Zuko hỏi Aang kế hoạch của cậu. Aang trả lời rằng cậu không chắc chắn và nhìn Katara, người đang đỏ mặt trở lại, rõ ràng cảm nhận được cậu có ý gì. Thế thần sau đó nói rằng mọi thứ đã chắc chắn tiến về phía trước.

Xem thêmsửa

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên